Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Top 10 quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ

Bạn đang tìm quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ? Hãy để BABITA.net hướng dẫn bạn chọn nơi chiêu đãi gia đình và bạn bè cho dịp Tết nguyên đán sắp tới nhé!

 

Tết Nguyên Đán là dịp để chúng ta quây quần bên gia đình, bạn bè, cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon. Như nhiều người từng nói, "tình yêu đi qua đường bao tử". Vậy nên, khoảnh khắc ăn uống cùng nhau chính là thời điểm vàng để xây dựng, vun đắp tình cảm.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ, chất lượng và hợp khẩu vị nhiều người, thì nhất định nên tham khảo bài viết này. Dưới đây là top 10 quán ăn được đánh giá cao và không thể bỏ qua tại Cần Thơ.

Top 10 quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ

Tết là dịp để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian nấu nướng trong dịp này. Dưới đây là top 10 quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ, bao gồm giờ mở cửa, cách liên lạc, địa chỉ và giá cả.

1. Vườn nướng Hàn Quốc

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn Quốc, chắc hẳn không ít lần xem được cảnh mọi người cùng ngồi và ăn thịt nướng với nhau. Để trải nghiệm cảm giác đó, một trong những gợi ý tốt nhất là Vườn nướng Hàn Quốc - quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ.

Vườn nướng Hàn Quốc kinh doanh theo dạng Buffet Nướng và Lẩu với thực đơn đa dạng, phong phú. Các món ăn được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon, mang đậm hương vị Hàn Quốc. Đặc biệt, nhà hàng còn có hệ thống hút khói hiện đại, giúp thực khách thưởng thức món nướng thoải mái mà không lo ám mùi.

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các buổi tụ họp đông người. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. Với tiêu chí "ăn no nê, uống phủ phê, giá rẻ rề và phục vụ ok", nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: Số 54, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (qua cầu Cồn Khương 50m)

Điện thoại: 0961616461

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30

Giá tham khảo: 169.000 - 269.000 VND/người

2. Quán Quảng - Phở, miến & bánh Đa

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Trung, thì Quán Quảng - Phở, miến & bánh Đa chính là điểm đến dành cho bạn trong danh sách quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ. Quán là một trong số ít địa chỉ ở Cần Thơ mang đậm hương vị của vùng đất nắng gió.

Từ không gian quán đến hương vị món ăn đều được chủ quán tỉ mỉ chăm chút. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến theo đúng công thức truyền thống, tạo nên những món ăn đậm đà, hấp dẫn.

Đến với Quán Quảng, bạn không thể bỏ qua các món đặc sản như bánh đa tôm, miến trộn, cơm, phở bò gà lạ miệng. Ngoài ra, quán còn có các loại nước uống giải khát như nước sấu tươi, trà tắc xí muội.

Với sự yêu thích của đông đảo khách hàng, trong đó có cả nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ tên tuổi, Quán Quảng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích ẩm thực miền Trung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: Số 28 Trần Văn Khéo, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0949097879

Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00; 16:30 - 22:00

Giá tham khảo: 48.000 - 60.000 VND/món

3. Quán Oppa - Sushi & Nướng lẩu

Tiếp nối danh sách quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ, Oppa là một trong những quán lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất nhì. Quán đã trải qua hơn 8 năm hoạt động và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách.

Đến với Oppa, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu nướng Hàn Quốc chuẩn vị với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, chủ yếu là nhập khẩu. Thịt được ướp đậm đà, nước sốt chấm độc quyền mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài lẩu nướng, Oppa còn có thực đơn đa dạng với các món sushi, steak và các hình thức buffet. Đây là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn với không gian phòng lạnh hoặc ngoài trời thoáng mát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 124/9 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 02923777777

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Giá tham khảo: 59.000 - 549.000 VND/người

4. Mì cay Itada

Nhắc đến mì cay, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Itada - thương hiệu mì cay nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu là một người con của Cần Thơ, chắc hẳn bạn cũng không thể quên được cơn sốt mì cay Itada năm đó. Là một trong những quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ, Itada là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Các cửa hàng Itada nằm chủ yếu ở các vị trí đắc địa tại Cần Thơ, dễ dàng tìm thấy. Đến với Itada, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, từ mì cay kim chi, mì trộn, lẩu, đến các món ăn Hàn Quốc khác như cơm trộn, gà sốt, kimbap.

Không gian Itada sạch sẽ, mát mẻ, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Hương thơm của mì và kim chi sẽ đánh gục vị giác của bạn ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, Itada tương đối đông khách nên nếu muốn, bạn nên đặt bàn trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ:

  • 287 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 116b Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0936036565

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000 - 300.000 VND/người

5. KuShin BBQ - Quán ăn Hàn Quốc

Tết là dịp để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn uống thả ga, không lo về giá thì KuShin BBQ - Quán ăn Hàn Quốc là một lựa chọn lý tưởng. Quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ, áp dụng chương trình khuyến mãi "Đi 4 tính tiền 3".

Bên cạnh thịt nướng hấp dẫn, vừa miệng, các món chiên xù giòn tan, nướng giấy bạc thơm lừng, Kushin BBQ còn có quầy line cực chất với kem, chè hạt sen, rau câu, bánh dân gian và đa dạng trái cây theo mùa. Giá vé người lớn dao động từ thứ 2 - thứ 6 là 189.000 đồng/người, cuối tuần là 199.000 đồng/người. Đặc biệt, trẻ em dưới 1m2 sẽ được miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 249 Võ Văn Kiệt, Phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại: 0931841990

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Giá tham khảo: 189.000 - 199.000 VND/người

6. Cháo Ếch Singapore

Thời tiết lạnh những ngày cận Tết là thời điểm thích hợp để thưởng thức món cháo ếch Singapore thơm ngon, bổ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ lý tưởng để thưởng thức món ăn này, hãy ghé qua Sentosa Food - quán cháo ếch Singapore nằm trên con đường 30/4 sầm uất.

Đặc sản này của Singapore được chia thành 2 phần chính: cháo và nồi ếch sốt. Cháo tại Sentosa Food được nấu từ gạo dẻo thơm, có màu xanh nhẹ của lá dứa, ăn kèm với nồi ếch sốt cay cay đậm đà. Thịt ếch được kho mềm, thấm đẫm gia vị, ăn cùng với gừng tươi và hành hoa xanh mướt càng thêm ngon miệng.

Không chỉ là món ăn ngon, cháo ếch Singapore còn có tác dụng làm ấm, giải cảm, bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, không gian quán Sentosa Food cũng rất ấm cúng, yên bình với những chiếc đèn lồng đỏ xinh xắn và không gian lạnh riêng tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: Số 277 Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0888471124

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:55

Giá tham khảo: 35.000 - 75.000 VND

7. Obi House - Quán ăn Hàn Nhật ở Cần Thơ

Obi House là một trong những quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ. Quán nổi tiếng với dịch vụ trang trí tiệc cùng các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt.

Quán có không gian thoáng đãng, riêng tư, với phong cách chủ đạo là Hàn Nhật. Thực đơn đa dạng, với các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt. Thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh, cùng nhiều loại rau ăn kèm và nước chấm tuyệt hảo.

Obi House là nơi thích hợp cho các buổi tiệc hai người hoặc tiệc sinh nhật, họp lớp. Đặc biệt, nếu đặt trước, bạn còn nhận được ưu đãi khi decor cho tiệc của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 43H Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0973752772

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 60.000 - 550.000 VND

8. Đồng Xanh 2 - Quán ăn gia đình

Đồng Xanh 2 là một trong những quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ nổi tiếng. Quán thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả du khách từ khắp nơi đổ về.

Đến với Đồng Xanh 2, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, mang đậm hương vị của vùng đồng bằng sông nước hữu tình. Một số món ăn nổi tiếng nhất của quán phải kể đến như bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, lẩu gà lá é và cá lóc nướng lá sen.

Không chỉ có món ăn ngon, Đồng Xanh 2 còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho các buổi tụ họp gia đình, bạn bè hoặc liên hoan công ty. Đặc biệt, quán có bãi đậu xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển bằng ô tô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0376962024

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá tham khảo: 75.000 - 550.000 VND

9. Tâm Bo - Buffet nướng 119K

Tâm Bo là một quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ với menu buffet lẩu nướng đa dạng và giá cả cực kì phải chăng, phù hợp với nhóm đông người.

Không khí ở Tâm Bo luôn nhộn nhịp và tấp nập, dù là ngày thường hay lễ. Nếu bạn sợ mức giá rẻ ảnh hưởng đến chất lượng thì đừng lo, thức ăn tại đây luôn được đánh giá là tươi, mới và chế biến sạch sẽ. Tâm Bo có cả hải sản đa dạng như tôm, mực, ốc móng tay và sò huyết cùng các món lẩu thơm ngon.

Đặc biệt, nhân viên tại đây nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Nếu muốn ăn thêm tôm, cua, ghẹ, bạn có thể chọn vé 180.000 VND/ người, không tính thêm VAT.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 31 Lê Lợi, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0987999777 - 0939777613

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 119.000 - 180.000 VND

10. La Cà - Quán ăn gia đình cao cấp

Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiếp đãi gia đình, bạn bè, liên hoan, tất niên và hội nghị, Nhà hàng La Cà còn là một trong những quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ.

La Cà được thành lập từ năm 2004, tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại Cái Khế sầm uất. Nhà hàng có diện tích lên tới 3000m2 với sức chứa gần 1000 người. Thiết kế của nhà hàng mang phong cách sân vườn, với cây xanh tươi mát và không gian rộng rãi. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng, từ các món miền Tây dân dã, Á đến Âu. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, La Cà luôn mang đến những món ăn ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa Chỉ: 118/15A Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: +84 710 3762 793

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Giá tham khảo: 45.000 - 380.000 VND

Kết

Bên trên là thông tin về top 8 quán ăn mở xuyên Tết ở Cần Thơ. Danh sách đầy đủ các quán ăn theo món, buffet, quán ăn gia đình và nhà hàng cao cấp cho bạn thoả sức lựa chọn. BABITA.net hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi ưng ý để thưởng thức ẩm thực trong những ngày đầu năm mới!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét